Thương hiệu Hàn Quốc acmé de la vie vừa gây chú ý khi thiết kế áo phông lấy cảm hứng từ chú gấu bông biểu tượng của thương hiệu và gánh hàng rong Việt quen thuộc.
Thương hiệu thời trang đường phố Hàn Quốc acmé de la vie (ADLV) thông báo chi tiết gánh hàng rong thể hiện nét đẹp văn hóa quen thuộc, gắn liền với đời sống của người Việt Nam qua nhiều thế hệ.
“Hình ảnh gánh hàng rong hiện hữu trong tiềm thức mỗi người về những gánh chè, gánh cốm, gánh bánh tráng,… và trở thành một biểu trưng trong cuộc sống người Việt. Hai màu chủ đạo đỏ và vàng được sử dụng, tượng trưng cho cờ đỏ sao vàng”, nhà mốt cho hay.
![]() |
Mẫu áo thun có họa tiết hàng rong của thương hiệu Hàn Quốc gây chú ý. Ảnh: ADLV. |
Trước đây, thương hiệu này từng gây ấn tượng khi công bố chiến dịch hợp tác cùng Lisa (BlackPink). Các sản phẩm trong chiến dịch cùng thành viên BlackPink nhận được sự ủng hộ các tín đồ thời trang theo phong cách streetwear năng động, đơn giản.
Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp – Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.
📌 Bài viết này được đóng góp bởi người dùng và bản quyền thuộc về người dùng đã xây dựng bài viết. Bản quyền thuộc về tác giả gốc và chỉ dùng cho mục đích học tập và giao tiếp. Nếu có bất kỳ vi phạm nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi để xóa nó.