FWD Việt Nam đạt giải về sáng tạo sản phẩm và tiếp thị khách hàng

Tháng 6 và 7 trở thành cột mốc mới trên hành trình phát triển của FWD khi liên tiếp nhận giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế.

Trong bối cảnh ngành bảo hiểm chuyển mình để phù hợp quy định của Luật Kinh doanh bảo hiểm mới, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) chủ động chuyển đổi và tập trung vào giá trị cốt lõi: Mang đến sự bảo vệ thiết thực dựa trên nhu cầu và đặt trải nghiệm cũng như cảm xúc của khách hàng làm trung tâm mọi hoạt động.

Tại lễ trao giải Insurance Asia Awards vừa được tổ chức tại Singapore, FWD được vinh danh hai hạng mục quan trọng: “Health insurance initiative of the year” với sản phẩm FWD Care bảo hiểm sức khỏe 3.0 và “Marketing initiative of the year” với sự kiện “FWD cung đường sống đầy”.

Giải thưởng dành cho sản phẩm FWD Care bảo hiểm sức khỏe 3.0 thể hiện sự ghi nhận quốc tế với năng lực thiết kế sản phẩm của FWD Việt Nam. Không dừng lại ở việc bảo vệ tài chính cho sức khỏe thể chất, sản phẩm mang đến quyền lợi điều trị sức khỏe tinh thần cũng như mở rộng phạm vi bảo vệ toàn cầu, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận phương pháp y khoa tiên tiến tại các quốc gia hàng đầu thế giới. Đây là minh chứng cho cách tiếp cận bảo hiểm tập trung hướng đến nhu cầu thiết thực của khách hàng.

FWD Viet Nam anh 1

FWD được xướng tên ở hai hạng mục gồm “Health insurance initiative of the year” và “Marketing initiative of the year” tại lễ trao giải Insurance Asia Awards.

Bên cạnh giải thưởng quốc tế, FWD Việt Nam được đánh giá cao về công nghệ và chuyển đổi số. Tại lễ trao giải “Industrie 4.0 awards” tổ chức tại Hà Nội cuối tháng 6, FWD Việt Nam được vinh danh ở nội dung “Đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số”. Sự ghi nhận này này là kết quả của quá trình đầu tư bài bản vào công nghệ, tận dụng AI và chuyển đổi Cloud mạnh mẽ. Với nền tảng công nghệ hiện đại, quy trình tư vấn bảo hiểm tại FWD Việt Nam rõ ràng, minh bạch, đảm bảo tuân thủ quy định của luật mới, đồng thời không ngừng nâng cao và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng.

FWD Viet Nam anh 2

FWD được vinh danh tại lễ trao giải “Top công nghiệp 4.0 Việt Nam – Industrie 4.0 awards”.

Những thành tựu trên là kết quả của chiến lược phát triển lấy khách hàng làm trung tâm, kết hợp hài hòa giữa sự sáng tạo, công nghệ, thấu hiểu nhu cầu và tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm” mà FWD Việt Nam đang theo đuổi.

📌 Bài viết này được đóng góp bởi người dùng và bản quyền thuộc về người dùng đã xây dựng bài viết. Bản quyền thuộc về tác giả gốc và chỉ dùng cho mục đích học tập và giao tiếp. Nếu có bất kỳ vi phạm nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi để xóa nó.